Tuesday, November 27, 2007

MEAN BITCH

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket



Huh?? Ano raw?

Pasaway talaga itong si Lindsay! Ewan ko ba sa lukaret na ito at nawindang ang buhay.
Well, itong latest movie niya na I Know Who Killed Me na nag-flopped sa US di naman totally flopped kasi maliit lang naman budget nito. Napakagulo at parang di convincing ang story.
Kasinggulo ng pubic hair ni Lindsay!


Naiirita na kasi ako nang makaabot na ako sa kalahati ng movie. >:(Sumakit na ulo ko kasi! In fairness, convincing ang acting ni Lindsay atmagaling siyang umarte bilang prosti.
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Hanep palang gumiling ito sa dilim. Eto kasi role niya. Dalawa role niya rito. Isang student at isang hooker. Kung may balak ka na panoorin ito di ko sasabihin ang ilang details ng story kasi yun ang pinaka-twist ng movie. May twist naman siya mabuti naman kasi pag wala eh tuluyan akong ma-bad trip. Dahil magaling si Lindsay sa role niya dito makakalimutan mong nanggaling siya sa mga Disney movies. Medyo may mga pumping scenes siya dito. Nalokah talaga ako sa kanya. Feel na feel ng bruha. Shocking!


Ok lang ang pagkagawa ng movie kasi maganda naman ang editing. Ginawa naman nila itong art film at medyo pasado naman konti. Well, gusto ko lang ang texture ng movie. Yun lang.
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


Basta ang story lang nito ang nakakabad-trip kasi nakakabaliw. Well siguro kung ganun ang intention nila wow effective ha! Naku ang ending pala nito eh parang ewan.
Ano ba? Malabo pa sa tubig ng Ilog Pasig. Alam ko self-explanatory pero dapat may konting relief man lang kasi halos na-tortured isip ko di ba?

Tingin ko candidate ito bilang isa sa worst movies of 2007. Di ito papasa sa taste ng mga critics.

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Out na kasi ang DVD nito. Pero di ko siya totally recommended kasi magagalit kayo sa akin pag pinilit ko kayo na panoorin ito. Basta kung may extra money ka lang at wish mo makita ang kaelyahan ni Lindsay? Go Brother watch mo na ito.

No comments: