Friday, September 28, 2007

KNOCKED OUT AKO!

KNOCKED UP


Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket


WATCH THE BORING TRAILER

Napanood mo ba ang Napoelon Dynamite at Garden State? Natawa ka ba?
Hindi di ba?

How bout Sideways? Di ba humakot ito ng mga awards kasi Best Comedy daw?
Huh??? Di naman ako natawa eh. Natawa ka rin ba? Napapaiiling nga ako sideways eh.

Eto ang pamatay! Lost in Translation? Na-lost talaga ako kasi akala ko ba comedy? Nyeeta! It was boring. ZZZzzzzzzzzzzzz……

How bout last year’s Little Miss Sunshine? Well, natawa naman ako at umiyak din.
Best Picture para sa akin ito!
For me ang ganda ng movie na ito!

Ano bang kinalaman ng Knocked Up sa mga ito?

“Typical critically acclaimed dark comedy with American Fucked Up Humor”

Amazing!!! Uproarious and explosively funny!!!” daw??? Sabi ng mga US Critics sa Knocked Up!
Huh??? Really??? Which part? Ha ha ha!!!
Talaga meron ba talaga?

Honestly, excited ako na panoorin ito dahil ganda ng word-of-mouth nito sa US. Surprise Box office hit din,! Pinuri pa ng mga US critics at higit sa lahat fan ako ni Katherine Heigl. I love her as Izzie in Grey’s Anatomy.

What the fuck???? Twice lang ako natawa sa movie na ito pilit pa! Yun bang smiling face lang.Like say cheese! Oh my Lord! Ano bang pinagsasabi nila na all out comedy ito? Di ko nga ma-take ang humor. Of course naintindihan ko kasi sa DVD ko pinanood . Tama ang subtitles at out na kaya Orig DVD. Pero di pa siya palabas dito sa atin.

Nakakatawa bang manganak ang isang babae? Nakakatawa bang mag-weed at magpaka-high most of the time dahil tambay ka lang? Nakakatawa bang marinig ang -F word nang thousand times sa movie na ito?
This movie is not my type. Pero kung type mo ganito? Go!!! Watch this! Pero I am warning you di ito papasa sa panlasa ng mga Pinoy. Sa US lang! Parang Borat na tawa sila nang tawa tapos nang pinanood ko na eh di naman ako natuwa! Nasuka nga ako eh!

Tayo kasi hindi sanay sa loveteam ng isang beautiful sexy smart lady at isang matabang geek na di kagwapuhan na tambay pa, pervert pa ,addict pa! Ganito ang set-up ng Knocked Up. In-love na in love si Girl sa Boy to the max kasi sweet daw. Imagine that huh?Stupid bitch! Stupid story pala.
Gusto kasi natin pag love team bagay talaga. Ay naku dito kayo na ang mag-judge kung bagay si Seth & Katherine. May love scene pa? Sheet talaga! I covered my eyes kasi I wanna puke.

Anyway, OK lang dito ang acting. The best ang mga performances ng lahat. Parang natural lang sa kanila especially Ryan Seacrest, James Franco, Jessica Alba and Steve Carell. Ooopss naligaw lang pala ang mga ito.

I’m sorry sa parents ng The 40 Year Old Virgin. Disappointed ako sa movie niyo. Parang di na tuloy ako excited sa Super Bad. Title pa lang kinakabahan na ako.

Opinion ko lang ito. I am not daunting you to watch this movie kasi malay mo ito pala type mo. Good luck!

Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

No comments: