Tuesday, September 11, 2007

COLD BLADES

BLADES OF GLORY







The first time I saw the trailer of Blades of Glory last March I was laughing so hard. I told myself that time I gotta watch this flick. Pero ilang months na lumipas di pa rin showing sa Pinas.Ano ba yan? Bakit ganun? #1 movie sa US pa naman ito. Naiinip na ako kasi April sa US tapos July na wala pa rin. Ayoko naming panoorin sa bootleg DVD dahil super labo at saka magagalit si Papa Edu. So wait pa rin ako. Buti na lang naawa ang SM Cinemas at pinalabas nila exclusive lang sa mga malls nila last August. May premiere pa nga eh sa MOA. Ambait nga ng Getzmo kasi nanalo pa ako ng tickets. Sad to say I wasn’t able to use ‘em coz night shift job ko. Sasayaw pa ako sa dilim.Joke!

Lately I was able to squeeze in my time to watch the blades of Wil & Jon. So what’s my verdict?

It was just fine. Actually, lahat ng highlights nasa trailer na. Given na lahat. So sad.
Pero kahit napanood ko na sa trailer, nakakatawa pa rin ang mga scenes ng dalawa.
I must say that the first skating presentation as in comeback performance nila. Pamatay yun! Hanep ang interpretation nila sa isang famous Aerosmith song. Ha ha ha!!!
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket

Actually, agaw eksena dito si Will. Yun kasi style niya sa lahat ng movies niya. Then si Jon Heder kung ano siya sa Napoleon Dynamite ganun din dito. Boring but funny.

Well, may mga fight scenes with the antagonists pero super-nincompoop ang dating lalo na yung last part. Ewan. What the hell?

Anyway, pag fan ka ni Will & Jon. Watch this. Pag hindi naman watch mo na lang ang DVD. Out na kasi sa US last Aug. 28.
If you love figure skating so much, wag mo palampasin ito. May pinakita silang dangerous act na halos himatayin ako sa kaba. Ha ha ha!

I think mas magada pa manood ng skating competitions sa MOA o sa Megamall.
Pero cool pa rin naman ito. Konti lang.
Enjoy.
Photo Sharing and Video Hosting at Photobucket




WATCH THE TRAILER

No comments: